Nhắc tới xe ga người ta thường nghĩ tới nó là xe của chị em phụ nữ bởi những tiện ích tối ưu của nó như cốp rộng dáng vẻ nữ tính. \ Tuy nh...

Vespa Sprint 150 - chiếc xe ga dành cho nam giới.


Nhắc tới xe ga người ta thường nghĩ tới nó là xe của chị em phụ nữ bởi những tiện ích tối ưu của nó như cốp rộng dáng vẻ nữ tính.
\
Tuy nhiên, với sự xuất hiện của chiếc xe Vespa Sprint 150 thì mọi người sẽ có một suy nghĩ khác.
Với thiết kế mạnh mẽ đầy vẻ nam tính.Động cơ 150 phân khối chiếc xe này được coi là chiếc xe ga của phái mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh về chiếc xe này:
Kết quả hình ảnh cho Vespa Sprint 150


Trọng lượng của chiếc xe rất gọn gàng giúp cho việc giao thông trên đường đèo trở nên đơn giản hơn rất nhiều.Vespa Sprint 150 nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 120 kg.



Với thiết kế hướng tới khách hàng là nam giới thế nên chiếc xe này có thể dễ dàng di chuyển trên các đường đào,đồi núi nhằm phục vụ nhu cầu muốn đi dã ngoại của phái mạnh.
\
Mẫu xe tay ga thể thao cỡ nhỏ những năm 1960 được Piaggio hồi sinh với phiên bản động cơ 150 phân khối. Thiết kế hướng tới khách hàng nam, Sprint có đèn pha hình chữ nhật, tấm chắn nhỏ bảo vệ mặt đồng hồ và bộ vành lớn hơn. Chiều cao yên 790 mm nên chống chân dễ dàng cho người có chiều cao từ 1,65 m.

Khung thép nguyên khối là nét đặc trưng của Vespa khác biệt với xe tay ga khác, giúp độ ổn định. Bình ắc-quy đưa xuống dưới phần để chân, tăng không gian của khoang chứa đồ dưới yên. Phần động cơ được gắn với thân xe bằng cánh tay đòn đặc biệt có thể di chuyển hai chiều so với cơ chế một chiều được áp dụng trên các xe thế hệ trước nên giảm rung tại các điểm tiếp xúc với người lái như sàn để chân, yên và tay lái.





Động cơ Sprint 150 gây nhiều ngạc nhiên. Êm ngay khi khởi động, tăng tốc tốt. Tiếng nổ lạch cạch truyền thống Vespa không còn mà dễ chịu như các dòng xe Nhật. Động cơ có 3 van gồm 2 van hút, 1 van xả, và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Trên hành trình từ Sài Gòn đi Đà Lạt xe cho mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 2,5 lít/100km.

Kết quả hình ảnh cho Vespa Sprint 150


Sprint 150 cho tư thế ngồi khá thoải mái, hệ thống giảm xóc mới ESS (Enhanced Sliding Suspension). Hệ thống làm mát động cơ cải tiến nhưng sau hành trình hơn 100 km, khoang hành lý dưới yên vẫn "nóng hổi".



Kết quả hình ảnh cho Vespa Sprint 150

Có nhiều màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn theo sở thích của mình.

Phanh đĩa trước 200 mm và phanh tang trống sau đường kính 140 mm. Giảm tốc nhanh, cụm thắng được thiết kế hợp lý giúp quá trình giảm tốc không làm cho người cầm lái có cảm giác "văng" phần đuôi xe, ngay cả khi xe thắng gấp.



Với những thay đổi về thiết kế và động cơ trên chiếc scooter mang thương hiệu Italy, Vespa Sprint 150 tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng có nhu cầu sử dụng những chiếc xe tay ga mạnh mẽ hơn mẫu xe đàn em Sprint 125.




Kết quả hình ảnh cho Vespa Sprint 150Kết quả hình ảnh cho Vespa Sprint 150


Sprint 150 được bán với giá hơn 85 triệu đồng.

0 nhận xét: