Chúng ta hãy cùng nhau ngắm nhìn  những vẻ đẹp tinh tế của những chiếc xe này và một số thông tin chi tiết về chiếc xe nhé.Tìm hiểu nguồn gố...

Vẻ đẹp những chiếc xe ga có " một không hai " tại Việt Nam

Chúng ta hãy cùng nhau ngắm nhìn  những vẻ đẹp tinh tế của những chiếc xe này và một số thông tin chi tiết về chiếc xe nhé.Tìm hiểu nguồn gốc và chủ nhân của những chiếc xe này.

1 Vespa khảm trai ở Hà Nội


Chiếc Vespa LX khảm trai được Piaggio Việt Nam giới thiệu trong khuôn khổ Davines Hair Show & Contest hồi tháng 9/2012 tại Hà Nội. Chúng sau đó sẽ được mang trở lại nhà máy của Piaggio Việt Nam để thực hiện tiếp công đoạn sơn phủ và sơn bóng. Xe được sơn màu xanh, giúp các họa tiết trang trí trở nên sang hơn.


2 Lambretta TV175 'hàng độc' tại miền Tây



Xe trang bị động cơ 2 thì, xi-lanh đơn, giải nhiệt bằng không khí có quạt hỗ trợ làm mát. Công suất 8,7 mã lực tại 5.300 vòng/phút. Khởi động máy bằng giò đạp lắp bên hông phải. Hệ truyền động kiểu nhông xích. Khung sườn xe dạng ống thép đơn. Xe có chiều dài x rộng x cao là 1.800 x 700 x 1.035 (mm), trọng lượng 110 kg. Yên xe đôi, thiết kế đơn giản, phẳng liền khối, với cấu trúc khung đàn hồi lò xo đa điểm tạo độ êm ái. Cỡ lốp trước sau đều là 3/50-R10. Bánh trước lắp phuộc kép kiểu giò gà, mỗi bên phuộc chính đều có phuộc phụ trợ lực. Phuộc sau dạng giảm xóc đơn lò xo trụ. Hệ thống phanh gồm đĩa đơn cho bánh trước, bánh sau phanh tang trống với bàn đạp phanh nằm trên sàn xe.

3 Honda Zoomer độ cá tính tại Sài Gòn


Mẫu xe máy tay ga với dung tích động cơ 50cc với thiết kế kiểu "trơ khung", phơi bày hết "nội tạng" đã được dân chơi Sài Gòn lắp thêm đồ, thay đổi kết cấu của xe, biến nó trở nên mạnh mẽ hơn. Chiếc Honda Zoomer màu cam được độ tay lái và phanh của hãng độ xe Racing Boy, áp suất dầu phanh, cặp đèn pha bọc phong cách quân đội, pô xe cũng khỏe khoắn hơn

. 4 Lambretta Special 150 độ dáng thể thao


Một thành viên của câu lạc bộ Vespa Brothers (TP. Hồ Chí Minh) đã dành ra 3 tháng cùng số tiền lên tới khoảng 60 triệu đồng để "lên đời" cho chiếc Lambrettacổ, biến nó trở thành một mẫu xe ga có phong cách thể thao.

5 SH 150i độ kiểu mở yên xe độc đáo



Chiếc SH 150i nguyên bản của Honda Việt Nam được chủ nhân của nó độ kiểu mở yên tự động nâng lên nhờ thanh thủy lực. Bên cạnh đó, đèn pha nguyên bản cũng được thay bằng đèn bi xenon từ xe Audi, mặt trước với một số chi tiết được sơn màu đen, tay nắm Rizoma, chắn bùn sau phun carbon, miếng ốp pô là loại dành cho Click 125i đời mới. Ngoài ra, một số chi tiết khác cũng được làm mới như phanh đĩa, sơn lốc máy hay yên xe với đường chỉ khâu màu đỏ, mang đến chất thể thao cho xe.

0 nhận xét: