Vừa mới đây hãng Mercedes-Benz đưa ra một thông báo, là thu hồi các mẫu đời mới với con số xe đang tiến hành một đợt triệu hồi lần này lê...

Mercedes-Benz cho thu hồi hơn 18.000 chiếc xe tại thị trường Mỹ

  Vừa mới đây hãng Mercedes-Benz đưa ra một thông báo, là thu hồi các mẫu đời mới với con số xe đang tiến hành một đợt triệu hồi lần này lên tới hơn 18.000 mẫu xe. Tất cả những mẫu xe thu hồi này được chia ra làm 4 đợt thu hồi với các dòng xe đời 2017 và một vài dòng đời 2016 tại thị trường Mỹ.


  Được biết với đợt thu hồi lần này với nghi ngờ bị lỗi kính chắn gió của dòng xe Mercedes-Benz GLS 450 và GLE 350 đời 2016. Theo hãng xe sang Đức, liên kết kính chắn gió không đủ để giữ kính ở nguyên vị trí trong trường hợp xảy ra tai nạn. Với thời điểm hiện tại đã thu hồi được, thì đã cho kiểm tra thì đã phát hiện ra 4 xe bị ảnh hưởng do lỗi kính chắn gió này là nguyên nhân chủ yếu.

  Không chỉ có mỗi kính chắn gió mà đợt thu hồi này còn có thể phát hiện ra lỗicần sang số là tâm điểm của cuộc thu hồi thứ 2 liên quan đến dòng xe E300 đời 2017. Theo báo cáo từ hãng gửi đến NHTSA (Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia ở Mỹ), một số xe của mẫu E300 mới có cần sang số bị lỗi với bảng điều khiển bị hỏng. Điều này có thể ngăn cản hoạt động của cần sang số khi chuyển số. Với sự thu hồi này và kiểm tra xác thực thì đã phát hiện ra hơn 73 xe bị “dính” lỗi này.
    

  Đặc biệt, trong đợt thu hồi lần này có khoảng 12.456 xe của Mercedes-Benz, trong đó là E300, E300 4Matic và E43 AMG đời 2017 bị dính lỗi túi khí. Theo đó, bộ kiểm soát nhận diện ở ghế trước có thể đã được lắp đặt không đúng. Điều này dẫn đến việc hệ thống sẽ nhận diện sai người lớn ngồi trong xe thành ghế trẻ em ngồi trong xe, từ đó sẽ không kích hoạt túi khí trong trường hợp tai nạn.

  Hãng Mercedes-Benz cho biết sẽ có dà soát hết lại các lỗi của xe trước mang những mẫu xe này ra với thị trường, việc kiểm tra lại bộ kiểm soát nhận diện toàn bộ và nếu cần thiết, sẽ thay thế miễn phí các ống và bộ kiểm soát nhận diện của các mẫu xe bị ảnh hưởng trên. Điều này cũng rất may cho hãng là chưa có vụ tai nạn thương tâm nào sảy ra vì những lỗi này trên xe. Mercedes-Benz dự kiến sẽ bắt đầu thông báo cho các khách hàng có xe nằm trong diện triệu hồi vào tháng sau.


1 nhận xét:

  1. Thông tin của bạn rất hay, t có một số thông tin liên quan b có thể tham khảo:
    đệm cao su liên á có tốt không lienahanoi.vn
    đệm lò xo liên á hà nội lienahanoi.vn
    đệm vạn thành 10cm demvanthanh.com

    Trả lờiXóa