Land Rover vừa giới thiệu tới thị trường phân khúc mẫu SUV, đây cũng là mẫu xe thứ 4 trong “đại gia đình” Range Rover trước sự chứng kiến c...

Range Rover Velar 2018 chính thức được bán tại thị trường MỸ và Anh Quốc

Land Rover vừa giới thiệu tới thị trường phân khúc mẫu SUV, đây cũng là mẫu xe thứ 4 trong “đại gia đình” Range Rover trước sự chứng kiến của những khán giả tại Design Museum ở London, Anh quốc và đã có mặt trong triển lãm Geneva 2017 với những hình ảnh thực tế tuyệt đẹp của mẫu xe hạng sang này.


Được lấy ý tưởng giữa sự kết hợp giữa hai mẫu xe đã được ra mắt trước đó và đã mang lại danh tiếng cho hãng là mẫu Evoque và Sport, Velar trang bị hàng loạt công nghệ mới bao gồm hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo, 2 màn hình cảm ứng 10 inch, tay nắm cửa giấu vào trong, đèn pha Matrix-Laser LED.



Với kích thức tiêu chuẩn của các mẫu xe Range Rover Velar lần lượt dài rộng x cao lần lượt là 4.803 x 1.930 x 1.665 mm, chiều dài trục cơ sở 2.874 mm. Thiết kế khung gầm được làm từ nhôm tương tự Jaguar F-Pace. Mẫu xe mới nhất của Range Rover thì có kích thước nhỏ hơn với chiếc xe BMW X6 (dài 4.909 mm, chiều dài trục cơ sở 2.933 mm) nhưng lớn hơn X4 (dài 4.671 mm, trục cơ sở 2.811 mm). Velar sở hữu khoang hành lý rộng 632L và nâng lên 1.731L khi gập hàng ghế thứ 2 xuống.


Sở hữu thiết kế đặc trưng của các mẫu Range Rover. Đặc điểm nổi bật nhất của chiếc siêu SUV này chính là phần mái sau được làm vuốt xuống nhiều hơn đàn anh Sport, nội thất hiện đại với rất nhiều những công nghệ lần đầu xuất hiện trên các dòng xe của Range Rover.

Được trang bị với cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của nhà Range Rover, cùng với đó là mẫu đèn pha và đèn định vị dạng LED được lấy ý tưởng những “người anh em” Evoque trước đó. Hệ thống đèn pha của mẫu Velar này có thể chiếc sáng đến 550 mét. Hốc hút gió phía trên cản mang đậm chất thể thao. Ở phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cản sau lớn. Hệ thống ống xả đơn hình tứ giác đặt đối xứng hai bên.

Phần nội thất sang trọng bên trong của xe đã trở thành thương hiệu của nhà Range Rover, với nội thất của Velar 2018 được hãng tối ưu đi khá nhiều và thiết kế thêm các phím bấm cơ học, thay vào đó là điều khiển bằng bằng dạng cảm ứng. Bảng trung tâm điều khiển của mẫu xe này được tích hợp màn hình cảm ứng 10 inch thiết kế trải dài quen thuộc, phía dưới có thêm một màn hình hỗ trợ các trình điều khiển. Tại đây vẫn giữ lại 3 nút bấm vật lý. Land Rover gọi kiểu thiết lập thông tin giải trí mới của mình là “Touch Pro Duo”. Không những vậy, mà không gian của chiếc Velar còn được thiết kế siêu rộng, ghế ngồi bọc da cao cấp làm tôn lên vẻ sang trọng cho mẫu xe này, còn có thêm phím bấm trên vô-lăng dạng cảm ứng, ...


Mang đến sức mạnh cho Range Rover Velar 2018 là khá nhiều sự lựa chọn động cơ khác nhau. Tại Bắc Mỹ, Land Rover sẽ cung cấp 2 lựa chọn động cơ xăng gồm 2.0L tăng áp sản sinh 247 mã lực; loại 3.0L V6 tăng áp sản sinh công suất 380 mã lực. Ngoài ra còn có phiên bản diesel 2.0L cho công suất 180 mã lực. Tất cả đều sở hữu hộp số tự động 8 cấp.


Land Rover sẽ chính thức bán mẫu siêu SUV Range Rover Velar này ở tại thị trường tiền năng của hãng là Mỹ và Anh Quốc với giá bán chính thức 55.100 USD tại Anh quốc và 49.900 USD tại Mỹ. Hãng cũng khẳng đinh sẽ nhanh chóng giới mẫu xe này tới thị trường Trung Quốc, thị tiềm năng nhất thế giới hiện nay.

0 nhận xét: