Được ra mắt trong buổi triển lãm xe hơi Geneva 2017,  Công nghiệp xe hơi của Ấn Độ cũng có cái tên Tata đã gây được nhiều chú ý ở sự kiên...

Tamo Racemo mẫu xe đậm chất thể thao

  Được ra mắt trong buổi triển lãm xe hơi Geneva 2017,  Công nghiệp xe hơi của Ấn Độ cũng có cái tên Tata đã gây được nhiều chú ý ở sự kiên lần này khi ra mất mẫu xe đậm chất thể mà giá thành lại khá rẻ, hãng xe ra mắt thương hiệu con Tamo và mẫu xe thể thao 2 cửa Racemo, dự kiến có mặt trên thị trường vào nửa đầu 2018.

  Tamo Racemo được thiết kế tại một trung tâm nổi tiếng có tên Tata Motors Design Studio ở thành phố Turin, Italy. Lấy ý tưởng và sự kết hợp dựa trên mẫu xe MoFlex Multi-Material Sandwich và MMS, cùng với đó là công nghệ mới được tích hợp vào trong xe cho phép các kỹ sư tự do phóng tác thiết kế ngoại thất. Cách làm này lần đầu tiên triển khai trong ngành công nghiệp ôtô đối với xe thương mại.

  Racemo với thiết kế cứng cáp cùng với ngoại hình cơ bắp khá giống với những mẫu xe thể thao hiện nay,ngoài ra xe còn được thiết kế chỉ với hai chỗ. Xe trang bị đèn pha Bi-LED, vô-lăng trợ lực điện và nhiều công nghệ hiện đại như giám sát từ xa, dự đoán các bộ phận cần bảo dưỡng, nâng cấp công nghệ thông qua phần mềm điện toán đám mây của Microsoft.

  Phần thiết kế nội thất bên trong xe được bố trí trông khá giống với các mẫu siêu xe hiện nay trên thế giới như Lamborghini, Ferrari. Điểm nổi bật là nó còn được sử dụng 3 màn hình hiển thị LCD sau vô-lăng đa chức năng. Xe trang bị động cơ tăng áp 1,2 lít 3 xi-lanh, công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Động cơ đặt giữa, dẫn động cầu sau và hộp số tự động 6 cấp. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng dưới 6 giây.

  Racemo sẽ có phiên bản "+" dành riêng cho đường đua. Với phiên bản lần này thì hãng cũng chỉ có giới hạn sản xuất, được biết hãng sẽ cho xuất xưởng chỉ có 250 xe, theo Autoblog. Hãng cũng chưa cung cấp gì thêm về giá bán của mẫu xe Tamo Racemo.

0 nhận xét: