Sau dịp tết nguyên đán nhu cầu người dân đi mua xe máy tăng lên khá nhiều, nắm bắt được tâm lý khách hàng này thì hãng Yamaha đã đưa đến...

2 mẫu xe mới của Yamaha tham gia vào thị trường xe ga Việt

   Sau dịp tết nguyên đán nhu cầu người dân đi mua xe máy tăng lên khá nhiều, nắm bắt được tâm lý khách hàng này thì hãng Yamaha đã đưa đến thêm thị trường xe ga Việt Nam mẫu xe tay ga thể thao mới để tham gia vào thị trường sôi động và đầy béo bở nay. Với 2 mẫu xe mới  là NVX 125 và Janus Limited Premium sử dụng động cơ Blue Core 125cc.

   Với chiếc NVX 125 này được biết tới là bản kế nhiệm cho mẫu xe 155cc đã được ra mắt trước đó, mẫu xe 125cc này vẫn giữ nguyên kiểu dáng và tính năng tương tự như bản 155cc nhưng có giá mềm hơn vì dung tích động cơ nhỏ hơn. NVX125 sử dụng động cơ công suất tối đa 8,8 kW ở 8.000 vòng/phút và và mô men xoắn cực đại ở tốc độ 11,3 Nm tại 7.000 vòng/phút cùng một số công nghệ như hệ thống ngắt động cơ tạm thời, chìa khoá thông minh.

   Nếu như với phiên bản NVX có dung tích nhỏ với giá rẻ hơn được nhiều bạn nam giới chọn mua vì dáng xe thể thao và rất mạnh mẽ, thì với dòng xe ga Janus lại nghiêng về phái nữ lại đang có xu hướng mở rộng sang cho khách hàng nam giới với bản thiết kế đặc biệt được ra mắt lần này lấy chủ đạo là phong cách thiết kế unisex.


   Với phiên bản lần này được ra mắt thì nó vẫn giữ nguyên phần thiết kế và màu sắc xe, chỉ được thêm vào tính năng mới là định vị xe từ xa, vậy  nên giá của mẫu xe này là 31,99 triệu đồng, cao hơn hai bản ra mắt trước đó.

3 nhận xét:

  1. Công việc làm IT vẫn luôn là một ngành nghề hot hiện tại cùng nếu có nhu cầu https://timviec365.vn/ đông đảo gần như thường xuyên. Tuy vậy sắp chuẩn bị sang tới 2018 thì có tìm kiếm Công việc làm IT nào là có hiệu quả, Việc làm cntt nào có được khá nhiều ứng viên chọn lựa nhất. bạn hãy tham khảo https://timviec365.vn/viec-lam-tai-hai-duong-c0v9
    với bài viết sau đây.

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin liên quan dưới đây bạn có thể tham khảo qua:
    võng xếp duy phương giá rẻ thegioivong.vn
    mua đệm bông ép sông hồng ở đâu thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon 9cm thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa