Honda Wave Alpha Honda Wave Alpha là trong những mẫu xe số giá rẻ của Honda, với mẫu xe này hướng tới người tiêu dùng có thu nhập thấp....

5 mẫu xe giá rẻ đáng mua nhất tại Việt Nam

Honda Wave Alpha

Honda Wave Alpha là trong những mẫu xe số giá rẻ của Honda, với mẫu xe này hướng tới người tiêu dùng có thu nhập thấp. Mẫu xe này đã mang về cho Honda doanh số xe bán ra chiếm 60% thị phần ở Việt Nam. Đây cũng là một trong những chiếc xe dùng ít nhiên liệu nhất trong các mẫu xe mà hãng đã đưa ra trước đó.

Xe được trang bị động 100cc chính hãng của Honda mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo chế độ vận hành ổn định và bền bỉ. Chiếc xe này được trang bị ắc-qui khô thay cho loại thường, giúp người dùng không cần kiểm tra hay châm nước trong quá trình sử dụng.


Không chỉ vậy, mẫu xe được trang bị nắp bình xăng có hệ thống kiểm soát bay hơi, giúp giảm lượng xăng phát tán ra không khí và nó còn có tác dụng ngăn dung dịch axit bị tràn ra khi chẳng may xe bị đổ. Đựợc thiết kế rộng rãi đủ cho các vật dụng cá nhận. Với điểm nhấn của mẫu Wave Alpha là bộ tem được làm lại với những họa tiết bắt mắt lấy cảm hứng từ họa tiết tổ ong.

Honda Vision

Lần đầu được biết đến người tiêu dùng vào năm 2011, sau một thời gian thì xe đã được nhiều nâng cấp và phát triển thêm về cả thiết kế lẫn động cơ, với mẫu Vision đã nhanh chóng ghi đậm dấu ấn vào trong lòng khách hàng Việt và đặc biệt là các khách hàng nữ. Với thiết kế thanh mảnh, duyên dáng, Vision là sản phẩm mà các chị em phụ nữ nghĩ đến đầu tiên khi phải chọn lựa mua xe tay ga. Đối tượng Vision hướng tới chủ yếu là sinh viên và nhân viên văn phòng.


Có thiết kế khá nhỏ nhắn, phù hợp với dáng người phái nữ Việt Nam, cùng với vậy động cơ cũng không quá mạnh, ngoài ra xe còn tiết kiệm xăng và cốp siêu bự là những điểm nổi bật làm nên sự thành công của Vision.

SYM Galaxy 110

Đây là một trong mẫu xe giá rẻ của SYM với tên gọi là Galaxy 110 được thiết kế với dáng vẻ lướt gió, ngoại hình mang nét trẻ trung, năng động, sở hữu nhiều chi tiết đơn giản gọn nhẹ, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của người tiêu dùng trẻ là nam.


Galaxy 110 sử dụng bộ động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, dung tích 108cc, đi kèm hộp số tròn 4 cấp. Hãng SYM cho biết thêm, mẫu xe Galaxy SR mới chỉ tiêu thụ khoảng 1,9 lít/100km khi di chuyển đều ở tốc độ 50km/h nhờ sử dụng hệ thống đánh lửa điện tử CDI.

Phiên bản Galaxy 110 mới lần này sẽ được thiết kế với cả vành nan hoa, phanh đĩa có 2 màu đen và đỏ , ngoài ra còn có cả loại vành đúc, phanh đĩa có 3 màu xanh, đỏ và trắng. Giá bán lẻ đề xuất của xe từ 16,2 triệu đồng.

Honda Wave RSX 110

Dòng xe Wave là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt vì giá thành rẻ tiết kiện nhiên liệu, động cơ bền bỉ,…


Wave 110 RSX là mẫu xe được phát triển dựa trên ý tưởng về một chiếc xe số sắc sảo, mạnh mẽ và thanh thoát. Wave 110 RSX là mẫu xe Wave đầu tiên được trang bị hệ thống hệ thống PGM-Fi, với hệ thống mới này giúp nâng cao công suất động cơ 8% và tiết kiệm nhiên liệu khoảng 15% so với dòng xe số cùng loại trước đó.

Được trang bị động cơ xe vẫn dùng loại 4 kỳ, 110 phân khối, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí đối với cả phiên bản sử dụng chế hòa khí và phiên bản tích hợp phun xăng điện tử. Trên thị trường, Wave RSX 110 có giá bán lẻ khoảng 19,8 triệu đồng.

Yamaha Sirius 

Đây có lẽ là mẫu xe làm lên tên tuổi của hãng Yamaha trở lên nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, dòng xe Sirius mới mang tới cho người lái những trải niệm về tốc độ…. Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ.


Sirius có rất nhiều lựa chọn về mẫu xe cũng như màu sắc và tem dán khác nhau. Sirius sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, mang lại công suất 6,6 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 5.000 vòng/phút.


Loại động cơ sử dụng trên Sirius được Yamaha tinh chỉnh, giúp tăng khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giảm mức khí thải.

1 nhận xét: