Vào thời gian lúc  18h20 chiều tối ngày 10/5, tại huyện Eah'Leo, đoạn đường Điện Biên Phủ giáp đường Y-Jút (tỉnh Đăk Lăk) đã xảy ra vụ...

Ba người nhập viện, tai nạn khi đi xe đạp

Vào thời gian lúc  18h20 chiều tối ngày 10/5, tại huyện Eah'Leo, đoạn đường Điện Biên Phủ giáp đường Y-Jút (tỉnh Đăk Lăk) đã xảy ra vụ va chạm giữa người đi xe đạp và một xe máy đang sang đường,tai nạn khiến cho ba người phải nhập viện trong tình trạng thương rất nặng.

vovgiaothong_Xe máy tông xe đạp, 3 người nhập viện
Hiện trường vụ tai nạn
Những người dân quanh nơi xảy ra vụ việc cho biết thời điểm trên, xe máy mang BKS 47D1-250.97 trở hai người đang di chuyển từ hẻm Y- Jút ra đường Điện Biên Phủ đã đâm vào chiếc xe đạp chỏe ba thiếu niên đang lao xuống dốc từ hướng DlêYang về trung tâm huyện.
Va chạm xảy ra trong lúc xe đạp đang lao dốc nên cú va chạm xảy ra khá mạnh. Chiếc xe đạp bị văng xa khoảng chừng 20m, còn xe máy và 2 thanh niên trên xe cũng bị trượt dài cho mãi khi đâm vào dải phân cách mới dừng lại được. 
Sau tai nạn,hai phương tiện bị hư hỏng hoàn toàn.Ba trong số năm người đã phải nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.


vovgiaothong_Xe máy tông xe đạp, 3 người nhập viện
chiếc xe máy bị hư hỏng nặng
 Lực lượng cảnh sát giao thông huyện EaH'leo đã có mặt kịp thời phong tỏa hiện trường và lập biên bản vụ việc
Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

0 nhận xét: