Hình ảnh chi tiết chiếc xe ga thông minh Honda Scoopy ESP với giá niêm yết giao bán vô cùng hấp dẫn người mua chỉ có 27 triệu đồng. Đây ...

Sở hữu chiếc xe ga thông minh với giá sốc chỉ có 27 triệu đồng


 Hình ảnh chi tiết chiếc xe ga thông minh Honda Scoopy ESP với giá niêm yết giao bán vô cùng hấp dẫn người mua chỉ có 27 triệu đồng.


Đây là chiếc xe được ứng dụng công nghệ thông minh ESP, giúp xe khởi động, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu là chiếc xe ga thứ ba của Honda được áp dụng công nghệ này.Hứa hẹn mang lại sự thu hút với người tiêu dùng.

Mang tên Honda Scoopy ESP đây là chiếc xe mà gần đây Honda Motor của Indonesia vừa tung ra một mẫu xe tay ga thông minh.Với công nghệ ESP - Enhanced Smart Power (Năng lượng thông minh), chiếc Honda Scoopy sẽ trở nên tiết kiệm xăng và đây là một trong những chiếc xe thân thiện  với môi trường hơn.




Với động cơ được cải tiến lên  động cơ 100cc, công nghệ này tích hợp công nghệ khởi động AGS, giúp xe vận hành êm ái hơn rất nhiều. Cùng với đó là công nghệ dừng xe tắt máy Idling Stop. Ngoài ra, công nghệ thống minh ESP còn giúp Honda Scoopy tăng tốc tốt hơn, nhưng vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu.

Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến về động cơ mà nhà sản xuất cũng vô cùng chú trọng tới hình dáng bên ngoài với thiết kế mang đầy phong cách trẻ trung.Với hai phiên bản cho bạn lựa chọn là:  Sport Active và Stylish Elegant. Các trang bị mới trên xe bao gồm đèn pha projector, hệ thống chuông báo định vị xe và lốp không săm.



                                            Cận cảnh chiếc Honda Scoopy ESP đầy quyến rũ.

Honda Scoopy ESP mang phong cách Elegant Stylish gồm có 3 tùy chọn màu là đen, vàng kem và xanh. Cho người mua thả sức lựa chọn màu sắc yêu thích của mình,

Rất nhiều người đang mong chờ chiếc xe này bởi sự vượt trội với công nghệ thông mình,thiết kế thời trang và hơn thế nữa bởi giá thành của nó, Honda Scoopy ESP có giá khởi điểm 16,250 triệu Rupiah, tương đương hơn 27 triệu đồng tại Việt Nam.

0 nhận xét: