Hai dòng siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng cộng xuất hiện ở một tuyến đường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. chiếc màu xám ...

Tận mắt chiêm ngưỡng bộ đôi siêu xe Lamborghini trên đường phố sài gòn

Hai dòng siêu xe Lamborghini Huracan chính hãng cộng xuất hiện ở một tuyến đường tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. chiếc màu xám là rất xe khởi thủy hàng hiệu thứ nhất, giá 13,5 tỷ đồng, trong lúc chiếc đồ vật 2 mang giá 14 tỷ.Mặc dù được xuất xứ và trưng bày ở Hà Nội, chỉ sau khi Nam tiến tìm khách hàng, hai vô cùng xe này mới mua được quý khách.So mang lần xuất hiện trước đây, cái Huracan màu trắng sở hữu 1 số thay đổi bề ngoài lúc chủ xe dán thêm những vệt decal màu đỏ trên nắp ca-pô, gương chiếu hậu và nắp động cơ phía sau. kiểu trang trí này thường xuất bây giờ xe ôtô Ford Mustang, trong lúc hãng siêu xe Lamborghini thường chuộng mô-típ tricolour, diễn đạt màu sắc quốc kỳ Italy.Hai vạch đỏ được kéo dài từ phía trước đến phần đuôi sau. Nắp động cơ bằng nhựa, 1 số phiên bản Huracan có tùy tìm nắp kính, để lộ khối động cơ hút khí khi không nằm bên trong. Huracan sử dụng động cơ V10 5.2 lít sản sinh công suất cực đại 610 mã lực.Bên hông cũng được dán decal bọc gương màu đỏ cùng một vệt trang trí phía dưới khe hút gió.Trong khi đó, loại Huracan màu xám vẫn được giữ nguyên bản giống từ lúc mua về. bên cạnh Huracan màu xám, chủ xe còn có thểm một vài số rất xe và xe sang, trong ấy sở hữu Lamborghini Aventador màu trắng hàng hiệu duy nhất ở Việt Nam giá 22,5 tỷ đồng.



Hai dòng cực kỳ xe Lamborghini Huracan chính hãng cùng xuất hiện tại một vài tuyến đường ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM. chiếc màu xám là cực kỳ xe căn nguyên xịn trước tiên, giá 13,5 tỷ đồng, trong khi cái thứ 2 có giá 14 tỷ.



Mặc dù được nguồn gốc và trưng bày tại Hà Nội, chỉ sau khi Nam tiến tậu quý khách, hai rất xe này mới mua được người mua.


So có lần xuất hiện trước đây, loại Huracan màu trắng sở hữu một vài số đổi thay ngoại hình lúc chủ xe dán thêm các vệt decal màu đỏ ở nắp ca-pô, gương chiếu hậu và nắp động cơ phía sau.


sản phẩm trang trí này thường xuất hiện ở xe Ford Mustang, trong khi hãng siêu xe Lamborghini thường chuộng mô-típ tricolour, biểu đạt màu sắc quốc kỳ Italy.


Hai vạch đỏ được kéo dài từ phía trước đến phần đuôi sau. Nắp động cơ bằng nhựa, một số phiên bản Huracan có tùy mua nắp kính, để lộ khối động cơ hút khí khi không nằm bên trong. Huracan tiêu dùng động cơ V10 5.2 lít sản sinh công suất cực đại 610 mã lực.


Bên hông cũng được dán decal bọc gương màu đỏ cộng một vệt trang trí phía dưới khe hút gió.

Trong lúc đấy, mẫu Huracan màu xám vẫn được giữ nguyên bản giống từ lúc tậu về. ngoại trừ Huracan màu xám, chủ xe còn mang thểm một số siêu xe và xe sang, trong đó có Lamborghini Aventador màu trắng xịn duy nhất ở Việt Nam giá 22,5 tỷ đồng.

0 nhận xét: