Với phiên bản mới có tên Range Rover Velar đây sẽ phiên bản xe thứ 4 của dòng xe hạng sang nổi tiếng toàn cầu Range Rover, mẫu xe này dự...

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Velar sắp ra mắt vào tháng 3 tới đây

   Với phiên bản mới có tên Range Rover Velar đây sẽ phiên bản xe thứ 4 của dòng xe hạng sang nổi tiếng toàn cầu Range Rover, mẫu xe này dự kiến sẽ được ra mắt thị trường vào buổi triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào đầu tháng 3 sắp tới.

   Mẫu SUV hạng sang mới này được đặt tên theo mẫu xe Range Rover từ thập niên 60, Velar mới này sẽ nằm giữa 2 phân khúc dòng xe Evoque (giá bán từ khoảng 41.000 USD) và Range Rover Sport (giá từ 65.000 USD) trong danh mục sản phẩm của hãng.


  
   Những hình ảnh đầu tiên của mẫu hạng này này vừa được tiết lộ cách đây không lâu, cho ta thấy thiết kế của xe được trang bị đèn hậu kiểu mắt chim, thay vì kiểu đèn nằm dọc như các xe khác của Range Rover; cùng phần kính panorama chiếm hơn 3/4 nóc xe. Với giá xe vẫn còn là một ẩn số, nhưng chúng ta có thể dễ sự đoán rằng nó sẽ có giá lên tới 50.000 USD


   Giám đốc thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern chia sẻ trong buổi họp báo chuẩn bị cho sự kiện ra mắt mẫu xe mới này nói: Chiếc Velar là một thử nghiệm mới của Range Rover, cả về kích thước xe cho tới phong cách.

                                    

   Mẫu xe này dùng chung cơ sở gầm bệ IQ chủ yếu làm bằng nhôm với Jaguar F-Pace, đồng nghĩa với việc xe sẽ chú trọng vào tính năng vận hành hơn là khả năng off-road. Range Rover Velar dự doán xe sẽ được dùng bộ động cơ 4 xy-lanh và V6 giống như Evoque và Sport. Bản tính năng vận hành cao V8 và phiên bản hybrid sạc điện có thể sẽ được bổ sung sau.

0 nhận xét: